การจัดส่ง

Shipping
1. จำเป็นต้อง กรอกข้อมูลครบให้ไหม ?

ตอบ จำเป็นมากที่ต้องให้ข้อมูล ครบถ้วน ตามจริง (ชื่อ-นามสกุล / ที่อยู่ / อีเมล์ / เบอร์ติดต่อ) เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในการส่ง เช่น ไปรษณีย์ส่งผิดที่ / หรือทางเราต้องการติดต่อหาลูกค้าโดยตรง ในกรณี การสั่งซื้อมีปัญหา ข้อมูลไม่ครบอาจทำได้สินค้าไม่ถึง

2. ส่งสินค้าตอนไหนบ้าง ?

ตอบ จัดส่งสินค้าวันละ 1 รอบ / ทุกวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ (หยุดวันนักขัตฤกษ์)

  • แจ้งโอนก่อน 10.00 น. จัดส่งในวันนั้น
  • แจ้งโอนหลัง 10.00 น. จัดส่งในวันถัดไป
3. จัดส่งแบบไหน / ระยะเวลา / ค่าส่งเท่าไหร่ ?

ตอบ จัดส่งสินค้าผ่านไปรษณีย์ไทย (ระยะเวลาในการส่ง จะไม่นับวันที่ส่ง/วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์)

  • ในประเทศ: ค่าส่งอัตราคงที่
    • แบบ EMS ระยะเวลา 1-3 วัน ราคา 50 บาท
    • แบบ ลงทะเบียน ระยะเวลา 3-7 วัน ราคา 30 บาท
  • ต่างประเทศ: ค่าส่งผันแปร (ตามจุดหมายปลายทาง และ น้ำหนักของสินค้า)
    • แบบ Standard ระยะเวลาประมาณ 10-20 วัน ราคาเริ่มตั้งแต่ 150 บาท
    • แบบ Express ระยะเวลา 3-4 วัน ราคาเริ่มตั้งแต่ 745 บาท (สั่งผ่านเวปไซด์ ไม่มีรูปแบบนี้)
4. จะรู้ได้อย่างไรว่าส่งสินค้าให้แล้ว ?

ตอบ เมื่อส่งสินค้าแล้วทางเราจะแจ้ง รหัสการจัดส่ง (tracking number) ในช่วงค่ำๆ ประมาณ 1-3ทุ่ม ของวันที่จัดส่ง เป็นรายบุคคล

  • แจ้งรหัสการส่ง ทางระบบสมาชิก และ Email 2 ช่องทาง สำหรับลูกค้าที่สั่งหน้าเว็บไซต์
  • แจ้งทาง Line หรือ Facebook inbox สำหรับลูกค้าที่สั่งทางช่องทางนั้นๆ

เพื่อเอาไว้เช็คสถานะสินค้า หรือในกรณีมีที่ปัญหาในการส่งสินค้าครับ

5. ORDER สั่งไปหลายวันแล้วไม่ได้รับสักที ติดต่อช่วยเหลือทางไหนได้บ้าง ?

ตอบ ระยะเวลาการส่งตามที่แจ้งด้านบน ถ้าช้ากว่านั้น สอบถามมาทาง Contact Us ช่องทางใดช่องทางหนึ่งได้เลย

6. ต้องเซนต์ชื่อรับสินค้าไหม ?

ตอบ ต้องมีการเซนต์รับสินค้า แต่ใครเซนต์รับก็ได้ ถ้าไม่มีคนรับสินค้าจะถูกเก็บไว้ที่ ไปรษณีย์ปลายทาง ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ไปรณีย์ภายใน 3วัน เพื่อให้ส่งใหม่ หรือไปรับเองที่ไปรษณีย์ / ถ้าสินค้า ถูกตีกลับมาต้นทาง ลูกค้าจะต้องเป็นคนออกค่าส่ง เพื่อให้เราทำการส่งใหม่อีกครั้ง

7. ไปรษณีย์จะมาส่งกี่โมง ?

ตอบ เวลาการส่งพัสดุ ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ อยู่ระหว่าง 8.00-16.00น. ไม่สามารถทราบเวลาที่เจาะจงได้

8. ถ้าไม่มีคนอยู่บ้าน / หรือไม่สะดวกส่งที่บ้าน สามารถไปรับเอง ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้ไหม ?

ตอบ ได้ ซึ่งจะเรียกว่า “รอจ่าย” ถ้าสั่งหน้าเวปไซด์ ให้กรอกรายละเอียดตรงที่อยู่ ว่า “รอจ่าย และ ที่อยู่ของไปรษณีย์ใกล้บ้าน + รหัสไปรษรีย์” แทนที่อยู่ของลูกค้า / สามารถใช้ รหัสการส่ง (tracking number) เพื่อเช็คสถานะสินค้าและไปรับสินค้าภายใน 7 วัน

Login/Register